REVIEW: SON MOART VELVET LIPSTICK

SON MOART VELVET LIPSTICK

- Kiểu Dáng:   

- Độ Bám:       

- Độ Dưỡng:   

- Màu Sắc:     ★★

Son Moart Velvet Lipstick đang là một nhãn hiệu mỹ phẩm khá mới mẻ đối với các cô gái Việt Nam. Đây là dòng son lì hoàn toàn mới của hãng Moart ra mắt cách đây không lâu của Hàn Quốc với bảng màu hết sức đa dạng, nhiều tông màu phù hợp cho mọi loại da. Sau khi ra mắt thị trường dòng son này, đã nhanh chóng tạo được cơn sốt không thua kém các dòng son của 3CE.

Với thiết kế vỏ son hai màu độc đáo và bắt mắt, son Moart có thể đánh gục từ cái nhìn đầu tiên. Nếu ai đã mê mẩn với thiết kế vỏ son vuông vức sang chảnh của 3CE thì với son Moart cũng có thiết kế y chang nhau. Nhưng son Moart được phối màu rất độc đáo bằng cái nhìn bắt mắt không lẫn vào đâu được.

Son Moart chia chất son thành 2 dòng:Dòng lì có dưỡng thì vỏ xanh dương nhạt và dòng siêu lì có vỏ hồng.

Moart vỏ hồng: Nắp son có màu nude sữa kết hợp với thân son màu hồng đất, gợi lên vẻ đẹp cá tính hơn, kiêu kỳ hơn. Moart vỏ hồng đại diện cho dòng son siêu lì, siêu lâu trôi và lên màu cực chuẩn. Hoa văn không cầu kì sặc sỡ chỉ là 2 màu đơn sắc, thỏi son Moart vẫn toát lên mình thần thái riêng biệt không thể nhầm lẫn: vừa đơn giản, tinh tế vừa trẻ trung, đáng yêu nhưng lại không bao giờ lỗi mốt.

Moart vỏ xanh: Thân son màu xanh pastel kết hợp với nắp son nâu sữa cho cái nhìn êm dịu, hài hòa và đáng yêu. Có lẽ đây cũng là ý đồ của nhà sản xuất để phân biệt chất son. Son vỏ xanh chất lì nhưng vẫn bổ sung thành phần dưỡng, mềm mượt và êm ái cho môi.

 

Chất son Moart

Trong những năm 2017 gần đây, các cô gái thường có xu hướng sử dụng son lì đang dần lên ngôi, xóa ngôi cho các dòng son tint từng gây bão trước đó. Các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng lần lượt ra mắt các dòng son mới cũng đều chọn son lì làm chủ đạo, làm cho son lì càng ngày càng phổ biến ưu ái nhiều. Son lì với đặc tính bám màu rất tốt, lâu trôi, không cần phải dặm đi dặm lại nhiều lần, giúp chị em tiết kiệm thời gian. Hơn nữa son lì hoàn toàn không nhũ không bóng, phù hợp với lối trang điểm sang trọng, tinh tế, mang hơi hướng Tây Âu đang thịnh hành. Có thể nói son lì là loại son đặc biệt dành riêng cho các cô gái hiện đại.

Nắm bắt xu hướng sử dụng son lì đó, Moart đã trình làng đứa con tinh thần đầu tiên của mình bằng son thỏi Moart Velvet Lipstick thông minh hơn bất kì thỏi son lì nào. Vì sao lại nói son Moart là thỏi son thông minh? Với các dòng son lì trước, nhà sản xuất chỉ cho ra duy nhất 1 chất son và áp dụng cho tất cả các màu, nếu có chênh lệch cũng chỉ là màu này mướt hơn, màu kia khô hơn nhưng nhìn chung không quá khác biệt. Do đó thường gây ra một hạn chế là có thể hợp với sở thích của người này, nhưng lại không phù hợp với người kia vì chất son không đủ độ lì, hoặc lại quá lì.

Giờ đây, Moart đã khắc phục được nhược điểm đó bằng cách chia ra 2 chất son riêng biệt tương đương với 2 màu vỏ son: Moart vỏ xanh là son lì có dưỡng, Moart vỏ hồng là son siêu lì.

Moart vỏ hồng mang chất son lì hơn, bám siêu lâu và siêu bền màu trên môi, được ví như bản dupe của em Mac Retro Matte từng làm điên đảo các tín đồ mê son. Moart vỏ hồng đích thị là thỏi son lì dành cho những cô nàng cá tính, yêu thích sự phá cách; đây cũng là vật bất ly thân của các cô gái bận rộn, luôn cần những sản phẩm đa năng, tiện lợi. Dù là chất son siêu lì nhưng không hại môi, không gây thâm môi đâu nhé!


Bảng màu son Moart

Bảng màu son Moart khá đa dạng và hầu hết các màu đều khá dễ sử dụng, hợp với nhiều tone da. Moart vỏ xanh có 4 tone màu, Moart vỏ hồng cũng 4 tone màu, tổng cộng 8 tone màu, không quá khó để chị em lựa chọn một màu hợp cho riêng mình.
Bảng màu Moart vỏ xanh: là sự kết hợp hài hòa giữa các màu nền tảng đỏ, hồng, cam để cho ra 4 tone màu tuyệt sắc


- Màu T01: Ready To Hot: đúng như tên gọi của nó, T01 là sự pha trộn tuyệt vời của ba màu hồng, cam, đỏ. Tùy vào số lớp son mà bạn quệt lên môi sẽ cho ánh cam hay ánh đỏ nhiều hơn. Màu T01 không hề kén da, nếu da trắng dùng màu này sẽ càng bừng sáng khuôn mặt, còn da ngăm trông rất sexy và cuốn hút.

- Màu T02: Ready To Cool: đây là tone màu khá độc đáo khi kết hợp giữa sắc hồng sen ngọt ngào và tím than quý phái. Tuy nhiên, màu son này chỉ thật sự phát huy vẻ đẹp sang chảnh ma mị của nó khi dùng với tone da trắng, những bạn da ngăm không hợp đâu nhé!

- Màu T03: Ready To Play: những cô nàng trẻ trung năng động nhất định phải sở hữu màu son này. Đây là tone cam thuần túy không pha trộn, cũng là tone màu sáng nhất trong bảng màu son Moart. Thời tiết chuẩn bị vào hè thì việc tô điểm cho đôi môi bằng sắc cam tươi tắn rực rỡ như T03 là một ý tưởng quá đỗi tuyệt vời.

- Màu T04: Ready To Die: Bạn yêu vẻ sang trọng của tone đỏ, vẻ trẻ trung của tone cam và muốn kết hợp cả hai vào trong cùng một màu son. Vậy thì đừng chần chừ nữa, hãy chọn ngay màu son T04. Không quá chói chang, không quá lòe loẹt, T04 đã kết hợp hai màu sắc này một cách hài hòa theo tỉ lệ cực chuẩn, cho bạn một tone màu đỏ cam vừa quyến rũ, vừa tươi trẻ, lại bắt sáng khuôn mặt cực tốt. Một tone màu có thể làm gục ngã mọi trái tim ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Liệu đây có phải là ý đồ của nhà sản xuất khi đặt cho mã mãu T04 một cái tên vô cùng thú vị “Ready To Die” không?

 


Bảng màu Moart vỏ hồng: Kể từ năm 2015, tone màu đất dần lên ngôi và đã được chị em phụ nữ vô cùng ưu ái. Moart cũng đã bổ sung vào bộ sưu tập Moart Velvet Lipstick bảng màu đất tuyệt đẹp, tập hợp tất cả các màu son thịnh hành nhất.

- Màu R01: Sand Rose: Những cô nàng đã từng mê mẩn màu son #908 của dòng 3CE Lily Maymac thì nhất định phải thử em #R01 này của Moart. Với tỉ lệ cân bằng giữa tone cam tươi trẻ và tone đất cá tính, R01 Sand Rose cho bạn một màu son sang chảnh chuẩn Tây, phù hợp với mọi lối trang điểm và mọi màu da.

- Màu R02: Cotton Rose: Nếu bạn đang tìm một màu son vừa đáng yêu, vừa cá tính mà không bị sến, thì ắt hẳn em Cotton Rose là ứng cử viên sáng giá nhất. Là sự pha trộn ăn ý giữa tone hồng và tone đất, Cotton Rose sẽ không khiến bạn thất vọng. Tuy nhiên, màu son này lại khá kén da, và cũng không nên sử dụng cho những bạn môi thâm nhiều khuyết điểm.

- Màu R03: Dry Rose: Lấy ý tưởng từ những cánh hoa hồng khô, R03 mang sắc đỏ thẫm pha chút hồng và cả chút đất, là lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng sở hữu làn da bánh mật. Màu son này vừa trẻ trung lại vừa sang trọng.

- Màu R04: Với 2 tone màu đỏ thẫm và nâu trầm, mang hơi hướng cổ điển nhưng không kém phần sang trọng, quyến rũ. Nếu bạn sử dụng Vintage Rose cho những buổi tiệc đêm, hãy ngắm mình trong gương xem, bạn không khác gì một nữ hoàng đầy quyền lực, vừa ma mị vừa cuốn hút. Một điểm cộng lớn cho màu son này nữa là Vintage Rose không kén bất cứ màu da nào, mọi cô gái đều có thể trải nghiệm hiệu ứng tuyệt vời của nó.

 

Mẫu mã thiết kế

Thiết kế vỏ son mới lạ, bắt mắt, không nhầm lẫn được với bất kì thỏi son nào, bảng màu siêu thịnh hành, đánh đúng thị hiếu của giới trẻ, chất son lì-siêu lì hoàn hảo cho mọi cô gái. Với những đặc điểm lợi hại như vậy, thỏi Moart hoàn toàn có thể tạo nên cơn sốt càn quét khắp các store mỹ phẩm không hề thua kém dòng son 3CE trước đó. Chất son tương đương, giá tiền cũng tương đương, màu son lại dễ dùng dễ chọn, đặc biệt thiết kế vỏ xinh không cưỡng lại được, vậy thì không có lý do gì các cô gái lại không điêu đứng mê mẩn phải không nào?


Thế nhưng, để khẳng định son Moart có thể thay thế cả son 3CE hay không thì vẫn còn quá sớm. Moart là một thương hiệu khá mới mẻ và vẫn còn xa lạ với các cô gái Việt Nam. Nếu không bàn về chất son và màu son, thì dựa vào thiết kế vỏ son, Moart Velvet Lipstick có thể gọi là “ngang tài ngang sức” với son 3CE. Những cô nàng yêu thích vẻ đẹp đáng yêu xinh xắn sẽ về đội của Moart, còn những cô nàng theo đuổi phong cách sang chảnh quý phái thì chắc chắn sẽ trung thành với 3CE. Dù thế nào thì Moart Velvet Lipstick vẫn là một thỏi son rất đáng để thử phải không nào?

Bạn mua son Moart Velvet Lipstick ở đâu tại Việt Nam?

Bạn đã sẵn sàng chuẩn bị đón nhận cơn bão son Moart Velvet Lipstick đổ bộ vào Việt Nam chưa? Hãy tham khảo và cùng trải nghiệm bài viết, chọn ngay cho mình một màu son ưng ý nhất và nhanh tay đặt hàng cho Toptotoe.

Toptotoe – Cửa hàng mỹ phẩm chính hãng giá tốt, nơi mà các bạn tin dùng của mọi tín đồ mỹ phẩm.