REVIEW: ĐẶT SON MÔI DẠNG KEM 3CE VELVET LIP TINT - VỚI MỨC GIÁ ƯU ĐÃI

- Kiểu Dáng:   ★★★★★

- Độ Bám:      ★★★★

- Độ Dưỡng:   ★★★★★

- Màu Sắc:     ★★★★★

Link đặt sản phẩm: https://goo.gl/forms/vRz0mauwi8utJFqN2

Thời gian dự kiến giao hàng: 03/11/2017.

Chắc hẳn chúng ta đã không quá xa lạ với các dòng son lì cực hot của 3CE. Mới đây, hãng này đã giới thiệu thêm 1 bộ sưu tập son kem lì mới 3CE Velvet Lip Tint để chiêu đãi các fan cũng như người tiêu dùng trên toàn thế giới. Bộ sưu tập son kem lì lần này gồm 10 màu, lấy tone ấm làm chủ đạo, phù hợp với làn da và vẻ đẹp của phụ nữ Châu Á.


Thiết kế và chất liệu:

- Bộ sưu tập này đã đi theo xu hướng thiết kế bo cong thời đại, không còn 1 chút góc cạnh nào so với dòng son thỏi cũ. Nhờ đó mà cây son sẽ trông thanh thoát và liền mạch hơn, cảm giác khi cầm trên tay sẽ không cảm thấy bị cấn nữa.

- Màu sắc bên ngoài vẫn giữ được nét đặc trưng khi đồng bộ hoàn toàn 1 màu sắc tương ứng với màu của son. Từ đó người tiêu dùng sẽ dễ nhận dạng thương hiệu và lựa được màu son chính xác nhất.

- Chất liệu từ nhựa cao cấp nên đảm bảo được độ chắc chắn trong thời gian sử dụng. Nhờ được gia công tốt nên sản phẩm lần này cầm rất đầm tay.

 

Màu và chất của son:

- Như đã nói ở trên, màu của bộ sưu tập lần này lấy tone ấm làm chủ đạo như 1 món quà dành tặng cho phụ nữ Á Đông. Vì Thị trường son lì dạng thỏi đang bão hoà cho nên 3CE đã cho ra mắt bộ sưu tập son kem lì để tạo nên xu hướng cũng như tiếp tục định hình thương hiệu "hãng son được yêu thích nhất thế giới".

- So với son lì dạng thỏi, son kem lì mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn, ví dụ như:

+ Dễ thoa hơn vì chất son lỏng.
+ Cho cảm giác mướt và bắt màu trên môi rất rõ.
+ Không còn hiện tượng bột của son thỏi mà màu son lên môi mềm như lụa.
+ Dưỡng ẩm cho môi tốt hơn son thỏi.

Đối với màu son, 3CE cũng không quên việc lựa chọn các tone màu từ cổ điển cho đến xu hướng. Với 10 màu son, người tiêu dùng có thể lựa chọn phù hợp với từng sở thích và vẻ đẹp riêng của mỗi người.

1. Màu cam nude New Nude: Lối makeup theo phong cách phương Tây càng ngày được các cô nàng Châu Á ưa chuộng. Thế nên màu son này sẽ khiến đôi môi của bạn trông đầy đặn và quyến rũ hơn.

Đặt Son Màu New Nude


2. Màu cam hồng đất Going Right: Đây là màu son được xem như là phù hợp với tất cả các kiểu makeup hoặc kể cả khi bạn để mặt mộc. Vì pha trộn giữa 3 màu sắc theo đúng tỉ lệ chuẩn nên nó luôn phù hợp vs đôi môi và gương mặt của bạn trong hầu hết các hoàn cảnh.

Đặt Son Màu Going Right


3. Màu đỏ đất Daffodil: Đây chính là màu dành cho những khi mùa lạnh, làm nổi bật lên sức sống và vẻ đẹp của khuôn mặt nhưng vẫn đảm bảo được tính thời trang.

Đặt Son Màu Daffodil


4. Màu san hô sáng Save Me: Là 1 màu son chỉ dành cho những cô nàng da trắng sáng, vừa làm tôn vinh làn da, vừa khiến cho da trở nên hồng hào hơn. Tuy màu son này kén da nhất trong bộ sưu tập nhưng vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời.

Đặt Son Màu Save Me


5. Màu đỏ cam Child Like: Dành cho những cô nàng yêu thích sự đơn giản, trẻ trung, nhẹ nhàng. Chỉ cần 1 bộ trang phục nữ tính kết hợp với màu đỏ cam Child Like, bạn vẫn có thể tự tin bước chân xuống phố.

Đặt Son Màu Child Like


6. Màu hồng đất Near And Dear: Lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, thanh lịch. Thích hợp cho những khi đi học hoặc dùng làm màu son cho cả 1 ngày bình thường.

Đặt Son Màu Near And Dear


7. Màu hồng đào Pink Break: Phù hợp với phong cách trang điểm hồng thanh tao, tự nhiên của Hàn Quốc. Bạn sẽ trở thành 1 cô gái Hàn "chính hiệu" nếu kết hợp giữ kiểu makeup và màu son này.

Đặt Son Màu Pink Break


8. Màu đỏ cổ điển Best Ever: Nếu như màu cam hồng đất Going Right phù hợp với hầu hết các kiểu makeup, thì màu đỏ cổ điển Best Ever lại thích hợp với toàn bộ các tone da. Kể cả bạn là người da tối hay sỡ hữu làn da trắng sáng thì đều có thể sắm em này vào tủ son của riêng mình.

Đặt Son Màu Best Ever


9. Màu đỏ lạnh Private: Nếu bạn muốn da mình sáng hơn 1 tone thì hãy lựa chọn màu sắc này. Với 1 chút makeup vùng mắt đậm thì bạn sẽ trông như "nữ hoàng băng giá" vào những buổi hẹn hò.

Đặt Son Màu Private


10. Màu đỏ nâu Taupe: Đây chính là màu son ấm nhất trong bộ sưu tập thích hợp cho những bạn muốn thể hiện cá tính và sự nổi bật của bản thân. Vừa khác biệt nhưng cũng không hề kém sang.


Đặt Son Màu Taupe


Dù chỉ ra mắt được vài ngày nhưng bộ sưu tập son kem lì 3CE Velvet Lip Tint đã gây sốt trên toàn thế giới. Bên cạnh đó giá cả của 1 cây son cũng rất hợp lý mà ai cũng có thể mua được. Xét tổng thể thì đây là dòng son kem gần như là hoàn hảo. Và thương hiệu 3CE đã hoàn toàn thuyết phục các fan và người tiêu dùng với bộ sưu tập lần này.

Bạn đã sẵn sàng sắm cho riêng mình một màu son chưa?