REVIEW: THEBODYSHOP TEA TREE OIL

The Body Shop Tea Tree Oil

Bạn đang cảm thấy cực kỳ đau đầu vì làn da chi chít mụn, hết đầu trắng rồi lại đến mụn đầu đen, chưa kể da còn bóng nhẫy như nhúng dầu. Đừng lo nữa nhé, hôm nay Toptotoe chia sẻ cho mọi người một sản phẩm dưỡng dành riêng để đối phó với “những hạt mụn cứng đầu”. Đó chính là sản phẩm Tea Tree Oil của thương hiệu TheBodyShop.

Đây là sản phẩm được chiết xuất từ những chiếc lá tràm tinh khiết được thu hoạch bằng bàn tay trong chương trình “Thương Mại Cộng Đồng”. Để có được những giọt tinh dầu tea tree đó, sau khi thu hoạch các nguyên liệu sẽ phải trải qua 12 giờ chưng cất bằng hơi nước trong quá trình khép kín, được kiểm tra nghiêm ngặt sau đó kết hợp với những công thức sản xuất theo dây chuyền độc quyền.

Sản phẩm đã được các chuyên gia da liễu ghi nhận về hiệu quả cải thiện làn da dễ bị mụn, ngăn ngừa sự trở lại của các vấn đề mụn. Bên cạnh tinh chất cây trà tràm tea tree oil còn chứa tinh dầu Tamanu (Dầu Mù U) có khả năng giúp tạo ra các mô mới và cải thiện quá trình chữa bệnh cho da. Tea Tree Oil có thể giúp mọi người loại bỏ các vấn đề về mụn, kể cả mụn cứng đầu, kiểm soát dầu thừa, phù hợp với mọi loại da mụn và bất kỳ thời tiết nào.

Tinh dầu Tea Tree Oil có nhiều cách sử dụng:

Cách 1: Chấm nhẹ lên mụn sau khi rửa mặt sạch, mụn sẽ khô lại và lặn đi trong vài ngày không để lại thâm,

Cách 2: Để xông hơi mặt, cho 3~4 giọt vào một chén nước ấm để xông hơi bằng hơi nước, hơi nghiêng mặt phía trên chén, và trùm đầu bạn bằng khăn lông. Xông hơi thật sâu trong vài phút để loại bỏ độc tố gây mụn,

Cách 3: Khi tắm, cho 6 giọt vào bồn tắm và hòa tan bằng tay của bạn, sau đó ngâm mình vào, để được làn da mềm mại và lưu lại hương thơm thanh mát,

Cách 4: Còn có tính năng giữ ấm bàn chân và triệt mùi hôi chân.

Cách 5: Massage mặt, nhỏ vài giọt lên hai lòng bàn tay để làm ấm sau đó massage trực tiếp lên mặt.

Cách 6: Massage body, nhỏ vài giọt vào lòng bàn tay, để xoa khắp cơ thể, nhấn mạnh ở những mô cơ bị căng mỏi.

Còn bạn nghĩ gì về sản phẩm Tea Tree Oil này, hãy comment cho Toptotoe bên dưới nhé.