Hướng Dẫn Sử Dụng Các Loại Tẩy Trang

Ngày nay về việc trang điểm đối với các chị em phụ nữ không còn xa lạ nữa, có thể dùng phấn nền, kem nền, phấn má hồng, son thỏi, son kem... Chính vì thế, việc tẩy trang không thể nào thiếu được. 

Thế nhưng shop bán hàng cũng gặp nhiều khách nói rằng: "Tẩy trang gì chứ? Lấy sữa rửa mặt rửa là ra hết à?". "Chị thường lấy nước hoa hồng thay cho tẩy trang rồi em".

Đôi lúc shop cũng tư vấn và khuyên dùng tẩy trang để tẩy trang đúng cách. Và cũng có nhiều khách lại có cảm giác cho rằng shop bày vẽ để bán hàng thôi. Riêng về bản thân shop thì bán được sản phẩm thì ai cũng mong muốn cả, nhưng để làm đẹp và đẹp đúng cách mới là ý niệm tâm huyết của shop. 

Hôm nay Toptotoe xin chia sẽ một số thông tin để giúp các bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp hơn.


1. Vì sao chúng ta lại cần phải tẩy trang

Đây là một trong những bước quan trọng nhất trong bước chăm sóc da cơ bản. Sau một ngày dài làm việc, da bạn cần được giải thoát khỏi lớp kem chống nắng và lớp trang điểm cần bám đầy bụi bẩn và mồ hôi bằng một sản phẩm tẩy trang phù hợp. Cần lưu ý nhớ rằng chỉ một sữa rửa mặt sẽ không làm tốt được vai trò tẩy sạch bụi phấn và tàn dư của trang điểm.


2. Sữa rửa mặt không thể thay thế cho tẩy trang

Bản chất của sữa rửa mặt chỉ là làm sạch các bụi bẩn và loại bỏ bã nhờn, không thể làm sạch được lớp kem chống nắng, và các lớp kem nền, lớp má hồng, phấn phủ, và các sản phẩm trang điểm mắt, môi. Vì thế kể cả khi bạn không trang điểm, chỉ dùng kem chống nắng trong ngày, tẩy trang vẫn rất cần thiết. Nếu chưa sở hữu một dung dịch tẩy trang, thì bạn đừng tiêu hao vào việc bảo vệ da với kem chống nắng, hay làm đẹp với mỹ phẩm!


3. Lựa chọn các loại tẩy trang

Tuy nhiên việc có quá nhiều dạng tẩy trang đã làm cho chị em phụ nữ băn khoăn khá nhiều khi lựa chọn. Sau đây, Toptotoe sẽ cùng bạn điểm qua một số loại tẩy trang thông dụng trên thị trường.


Tẩy Trang Dạng Kem

Dành cho trang điểm dày, đầy đủ các bước trang điểm nền. Với kem tẩy trang sẽ giúp cung cấp thêm độ ẩm cho da, vậy nếu  bạn đang sỡ hữu làm da khô thì hãy chọn tẩy trang dạng kem. Ngòai ra kem tẩy trang còn dành cho làn da thường xuyên tiếp xúc môi trường khói bụi nhiều.

Sản phẩm đề xuất:

KEM TẨY TRANG RICE NEUTROGENA DEEP CLEAN CREAM


KEM TẨY TRANG RICE WATER BRIGHT RICE CLEANSING CREAM



Tẩy Trang Dạng Sữa Và Nước

Dành cho trang điểm vừa, mỏng (BB Cream và phấn phủ). Phù hợp với da thường , hỗn hợp. Làm sạch sâu cho những bạn không trang điểm nhưng tiếp xúc với môi trường khói bụi.

Sản phẩm đề xuất:

NƯỚC TẨY TRANG GREEN TEA PURE CLEANSING WATER

SỮA TẨY TRANG RICE WATER BRIGHT RICE CLEANSING MILK


Tẩy Trang Dạng Dầu Và Sáp

Một trong những loại có khả năng tẩy trang tốt nhất do dựa trên nguyên tắc dầu có thể hòa tan dầu. Vì thế, đây là loại tẩy trang phù hợp với những bạn trang điểm nhiều và dày. Chỉ cần massage dầu trên da bằng tay (chứ không dùng bông tẩy trang) trong khoảng thời gian ít nhất là 4 – 5 phút, sau đó làm ướt tay để dầu chuyển sang dạng sữa, tiếp tục massage trong 2 phút rồi rửa thật sạch bằng nước. Lưu ý, nếu không cẩn thận, lượng dầu thừa còn sót lại sẽ có thể trở thành nguyên nhân gây mụn. Và nếu massage dầu quá lâu, thì lớp dầu tự nhiên cần thiết trên da bạn cũng sẽ bị cuốn trôi.

Sản phẩm đề xuất:

DẦU TẨY TRANG LANEIGE FRESH BRIGHTENING CLEANSING OIL

DẦU TẨY TRANG BRIGHTENING & POLISHING GENTLE CLEANSING OIL


Tẩy Trang Dạng Giấy

Bạn không thích sự rườm rà khi sử dụng bước tẩy trang,hoặc do tính chất công việc phải thường xuyên đi công tác. Thì đây chính là lựa chọn phù hợp nhất.

Sản phẩm đề xuất:

KHĂN GIẤY TẨY TRANG HERBDAY CLEANSING TISSUE 70 SHEET

KHĂN GIẤY TẨY TRANG RICE WATER BRIGHT CLEANSING TISSUE 50 SHEET


Bạn đang có nhu cầu tư vấn về các sản phẩm tẩy trang nhưng không biết chọn loại nào tốt cũng như địa chỉ cung cấp mỹ phẩm nào uy tín? Toptotoe.vn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm đa dạng của nhiều hãng nổi tiếng - chất lượng - giá tốt, cam kết mang đến cho bạn giải pháp làm đẹp hiệu quả nhất.

Địa chỉ liên hệ: Tại TpHCM: 5A2 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1

Điện thoại: 0938 331 599