Kem dưỡng da ban ngày và một số lưu ý khi lựa chọn

Kem dưỡng da ban ngày – giải pháp hiệu quả cho các chị em phụ nữ để sở hữu làn da trắng hồng khỏe khoắn. Nhất là trong thời đại công nghiệp hóa, ô nhiễm môi trường có xu hướng gia tăng, điều này không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn tác động xấu tới làn da của chị em, nhất là vào ban ngày, trời nắng chói chang.

Hiện nay, trên thị trường có hàng trăm loại kem dưỡng da với nhiều mẫu mã, thương hiệu và công dụng đa dạng, tất nhiên không phải loại kem dưỡng nào cũng dành cho da bạn, đó cũng là lý do một số chị em dùng kem dưỡng da bị dị ứng. Để lựa chọn được loại kem dưỡng da tốt cần tuân thủ một số lưu ý.

Kem dưỡng da ban ngày và một số lưu ý khi lựa chọn

Kem dưỡng da ban ngày và một số lưu ý khi lựa chọn

Những lưu ý khi lựa chọn kem dưỡng da ban ngày

Xác định làn da của mình thuộc loại nào?

Việc xác định đúng làn da của mình thuộc loại nào cực kì quan trọng bởi nhà sản xuất luôn có một số lưu ý đặc biệt trong sản phẩm để bổ trợ từng loại da. Đối với kem dưỡng da ban ngày cho da khô thường có thêm tinh chất dưỡng ẩm, giữ nước do da mềm mượt, khỏe khoắn. Đối với da dầu, da hỗn hợp kem được bổ sung tính năng kiểm soát dầu hiệu quả. Nếu lựa chọn sai dòng kem dưỡng có thể làm da mặt tệ hơn hoặc dễ kích ứng.

Ngoài ra theo từng độ tuổi có những dòng kem dưỡng khác nhau, với da độ tuổi ngoài 30 ngoài dưỡng trắng khỏe còn bổ sung thêm nhiều collagen duy trì đàn hồi cho da tránh chảy xệ, nếp nhăn và giàu axit amin, vitamin E giúp giảm nám, sạm da.

Lựa chọn kem dưỡng có khả năng chống nắng

Bởi sử dụng để dưỡng da ban ngày nên kem dưỡng da cần được lưu ý về chỉ số chống nắng, bảo vệ làn da tốt trước ánh nắng mặt trời. Thông thường nhiều chị em vẫn sử dụng kem dưỡng, sau đó bôi thêm lớp kem chống nắng, tuy nhiên để an toàn vẫn nên chọn kem dưỡng da có chỉ số SPF từ 25-35 là tốt nhất.

Chú ý tới nhãn hiệu

Trong thời buổi chất lượng hàng hóa “vàng thau lẫn lộn”, kem trộn lên ngôi thì chị em nên hết sức cảnh giác. Không sử dụng kem dưỡng da không có nhãn mác, thành phần và kiểm định. Lời khuyên cho bạn nên sử dụng kem dưỡng da có thương hiệu uy tín, mua tại địa chỉ uy tín để tránh hàng giả, hàng nhái.

Một số gợi ý kem dưỡng da ban ngày cho bạn

Hiện nay, có một số dòng kem dưỡng da ban ngày được nhiều người quan tâm sử dụng do chất lượng tốt và thương hiệu uy tín.

Kem dưỡng da của Innisfree

Được biết đến là dòng mỹ phẩm nổi tiếng và cao cấp của Hàn Quốc, Innisfree cung cấp nhiều dòng sản phẩm kem dưỡng da mặt phù hợp với mọi đối tượng khách hàng da khô, da dầu, da hỗn hợp, da lão hóa,…phục hồi, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, trắng hồng, thành phần tự nhiên thân thiện với làn da.

Nổi bật là dòng kem dưỡng da ban ngày Innisfree White tone up cream, với chiết xuất dâu tằm và các loại quả thuộc họ Berry, Giấy Dâu, Cam Thảo,…giúp cải thiện làn da, tái tạo, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, ức chế hình thành sắc tố đen trên da, cho làn da trắng hồng, rạng rỡ.

kem dưỡng da ban ngày Innisfree White tone up cream

Kem dưỡng da ban ngày Innisfree White tone up cream

Kem dưỡng da của The Face Shop

Thêm một dòng kem dưỡng da tới từ Hàn Quốc nữa thuộc hãng The Face Shop. Hãng mỹ phẩm này cũng khá được ưa chuộng tại Hàn Quốc và một số nước trong đó có Việt Nam. Giống như Innisfree, kem dưỡng da The Face Shop cũng chia ra nhiều dòng phù hợp với từng làn da của người sử dụng. Với chiết xuất thiên nhiên và công nghệ dưỡng trắng HR độc quyền mang tới hiệu quả dưỡng trắng da cao.

White Seed Blanclouding White Moisture Cream là dòng kem dưỡng da tiêu biểu của The Face Shop với thành phần hoa cúc và flavonoid cho làn da trắng hồng, căng mịn, đẩy lùi nếp nhăn, chống lão hóa và bảo vệ da hiệu quả trước ánh nắng mặt trời, tia UV.

White Seed Blanclouding White Moisture Cream

White Seed Blanclouding White Moisture Cream

Bạn đang có nhu cầu dưỡng da, làm đẹp nhưng không biết chọn kem dưỡng da ban ngày nào tốt cũng như địa chỉ cung cấp mỹ phẩm nào uy tín? Toptotoe.vn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm đa dạng của nhiều hãng nổi tiếng - chất lượng - giá tốt, cam kết mang đến cho bạn giải pháp làm đẹp hiệu quả nhất.

Địa chỉ liên hệ:

Tại TpHCM: 5A2 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1 (Hẻm Số 5 )

Điện thoại: 0938 331 599

Tại Biên Hòa: 105 Đường 30/4, P. Thanh Bình

Điện thoại: 0612 814 379