Review: Olay Regenerist Advanced Anti-Aging Cream Micro Sculpting Cream

Olay là một trong những thương hiểu nổi tiếng của Anh Quốc. Nhắc đến thương hiệu Olay thì các chị em phụ nữ đều biết đến kem dưỡng da Olay Total Effects. Loại kem dưỡng da đã từng làm điên đảo trong khoảng thời gian năm 2003. Chính từ năm đó thương hiệu Olay đã khẳng định được vị trí là thương hiệu của mình bằng việc cho ra các dòng sản phẩm:

  • - Năm 2006: Olay Definity dòng sản phẩm chuyên dành cho da lão hóa và xóa mờ các nếp nhăn, xạm da.
  • - Năm 2008: Super Cream - Regenerist Daily 3 Point Treatment Cream. Kem dưỡng da hàng ngày ngăn ngừa 3 dấu hiệu lão hóa.

Kể từ năm 2009 Olay luôn cam kết mang đến những công nghệ tiên tiến trong ngành làm đẹp, chăm sóc da và cung cấp những sản phẩm chất lượng và hiệu quả cho hàng triệu chị em phụ nữ tin dùng. 

Hôm nay Toptotoe chia sẻ cho mọi người một sản phẩm dưỡng da, đặc biệt cho da lão hóa. Đó chính là sản phẩm Olay Regenerist Advanced Anti-Aging Micro Sculpting Cream.

Đây là một sản phẩm của kết quả trong quá trình 50 năm nghiên cứu của Olay. Dòng kem dưỡng da cao cấp bao gồm nhiều chức năng trong một: Đặc trị chống lão hóa, xóa mờ các nếp nhắn, tái tạo phục hồi da, tăng tính đàn hồi cho da, đồng thời giúp nâng cơ, làm sáng và đều màu da. Không những thế còn ngăn ngừa sự xuất hiện của vết nhăn và vết chân chim trên da.

 THÀNH PHẦN CHÍNH:

a. Amino-Peptide - Tế bào gốc phôi thực vật:

Đây là một thành phần rất hiệu quả trong việc tái tạo và phục hồi da. Tế bào gốc phôi thực vật là tế bào gốc nguyên thủy có tính vạn năng được lấy từ phôi thực vật thiên nhiên trong giai đoạn đang hình thành phôi (từ 3 – 5 ngày tuổi). Khi từ 25 tuổi trở đi, lượng collagen của chúng ta sẽ bị mất dần và không thể phục hồi tái tạo được. Cho nên kết quả là làn da một thời trẻ trung mịn màng chẳng mấy chốc trở nên nhăn nheo và chảy xệ. Liệu pháp để giảm nếp nhăn và giúp trẻ hóa da thay thế Collagen bị mất bằng việc cung cấp Peptide . Một khi Collage bị phá hủy, nó hình thành chuỗi Axit Amin. Các Peptide là phân tử rất nhỏ, chúng có thể xâm nhập sâu vào hàng rào của biểu bì và xuống dưới lớp hạ bì để bảo vệ cho da. Amino Peptide có công dụng thúc đẩy việc sản sinh Collagen và hoạt động như chất chống oxy hóa.

 b. Niacinamide – Vitamin B3:

Niacinamide làm một dẫn xuất của Vitamin B3 giúp ngăn ngừa lão hóa,  làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, và tăng độ tính đàn hồi của làn da. Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, hỗ trợ điều trị mụn thâm, giảm viêm, làm dịu da, cải thiện lỗ chân lông, cải thiện sắc tố da, làm sáng và trắng da an toàn.

 c. Olive – Dầu Oliu:

Dầu oliu không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn thành phần rất hữu ích cho ngành làm đẹp hiệu quả, cung cấp độ ẩm hoàn hảo cho da (đặc biệt là da lão hóa, da khô) đem lại làn da mềm mịn. Giúp da săn chắc, hạn chế quá trình lão hóa da, xóa mờ vết rạn da trên cơ thể, tăng tính đàn hồi cho da.

d. Lys’lastine Dill Seed – Hạt Thì Là:

Thì là ngoài giá trị dinh dưỡng còn có công dụng rất hiệu quả trong ngành mỹ phẩm. Đặc biệt là hạt thì là giàu Vitamin C, A, E, kẽm, iron… là hoạt chất chống oxy hóa cao. Công dụng giúp làm dịu các làn da bị kích ứng, ngăn ngừa mụn, phục hồi các tế bào da bị tổn thương, làm săn chắc da, làm chậm quá trình lão hóa da, xóa mờ các đốm nâu và các nếp nhăn. 

Chính vì thế Olay Regnerist Advanced Anti-Aging là loại cao cấp có chưa nhiều thành phần đậm đặc có tác dụng chống lão hóa và phục hồi làn da cao. 

CHẤT KEM:

Kem có kết cấu của công thức kem có thành phần nước các dưỡng chất dưỡng da khác, nên khá mỏng nhẹ và không gây bết rít, dễ dàng thấm thấu nhanh vào da. Không chứa dầu, không mùi, không gây kích ứng. Phù hợp tất cả mọi loại da, kể cả da dầu và da nhạy cảm. 

ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ:

Kem chống lão hóa Olay Regnerist Advanced Anti-Aging được đánh giá rất cao (5 sao trên Paula Choice, hàng triệu phụ nữ tin dùng trên Amazon). Việc cải thiện các dấu hiệu lão hóa da bằng cách kết hợp giữa các thành phần Vitamin B3 ( Niacinamide), với khả năng cải thiện tông màu da và kết cấu màu da, cùng với các thành phần giúp làm mềm, làm dịu da như oliu, trà xanh, các chất tái tạo và phục hồi, chống oxy hóa của Peptide.

Tất cả chị em phụ nữ đã sử dụng Olay Regnerist Advanced Anti-Aging qua, sau một thời gian ngắn đều công nhận sự thay đổi của làn da đẹp toàn diện. Kết quả cho thấy làn da được tái tạo, da mượt và săn chắc hơn. Làn da lúc nào cũng ẩm mượt đầy sức sống. Công thức chứa các Amino-peptide phức hợp giúp bề mặt da mềm mượt và tái tạo lại làn da của bạn bằng cách đổi mới các lớp biểu bì da bên ngoài để cung cấp cho bạn làn da tươi trẻ và mượt mà hơn. Kết quả là tái sinh làn da đẹp trên từng tế bào da.

Một khách hàng đã chia sẻ trên Amazon về hiệu quả sau khi sử dụng sau 20 năm.

"Tôi đã sử dụng sản phẩm này trong suốt 20 năm qua và sẽ tiếp tục sử dụng trong 20 năm tới. Tôi đã 70 tuổi và hình ảnh này sẽ cho bạn thấy làn da của tôi trông như thế nào sau khi sử dụng sản phẩm này."

Martha C. Paige

Link sản phẩm: http://bit.ly/2qKpvHe